Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Cách tính m2 sơn tường nhà chung cư

Nếu bạn đang có ý định sơn nhà. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến quy trình sơn nhà và tham khảo các cách tính m2 sơn nhà là điều cần thiết để bạn có thể tính toán và chủ động hơn về vấn đề tài chính khi sơn nhà. Vậy cách tính sơn tường nhà theo m2 sẽ như thế nào. Mời các bạn đọc cùng chúng tôi điểm qua những thông tin chia sẻ có trong nội dung bài viết Cách tính m2 sơn tường nhà chung cư.  

 Đối với những khu đô thị lớn như TPHCM, chung cư xuất hiện rất nhiều và trở thành biểu tượng nhà ở phổ biến. Khi thuê thợ sơn nhà, chủ nhà có thể thuê dịch vụ sơn nhà giá rẻ tính theo m2 hoặc thợ sơn nhà trọn gói. nhưng dù là thuê thợ nào đi chăng nữa. Nếu chúng ta có thêm một chút kiến thức về cách tính sơn tường nhà theo m2. Chúng ta sẽ chủ động hơn trong quá trình tính toán và có kế hoạch sơn nhà đẹp một cách hợp lý nhất.



Cách tính m2 sơn tường nhà chung cư

Hãy tưởng tượng chung cư của bạn có hình dạng bên trong như một hình hộp chữ nhật bao gồm 6 mặt. trong đó có 5 trên 6 mặt cần sơn đó là phần diện tích mặt trần nhà và 4 mặt tường. 

Còn lạ các mặt khác là mặt sàn thì chúng ta không cần sơn và chúng cũng có tỷ lệ tương tự như mặt trần nhà.

Diện tích bề mặt cần sơn chính xác là bao nhiêu

Theo kinh nghiệm làm việc lâu năm cách tính mét vuông tường như sau: đó là diện tích mặt sàn (diện tích sổ đỏ ), nhân với hệ số 3.0 sẽ tính được diện tích mét vuông Trần và Tường cần sơn sau đó chúng ta nhân với đơn giá của từng loại sơn là các bạn đã tính được tổng số tiền cần phải chi trả. 


Một cách dễ hiểu, nếu bạn có một căn chung cư có diện tích mặt sàn là 50 mét vuông tổng diện tích cần sơn tối đa sẽ được tính là 50 x 3 = 150 mét x 20.000 nghìn đồng (đơn giá loại sơn giá rẻ ) = 3 triệu đồng.

 Với một vài chia sẻ Cách tính m2 sơn tường nhà chung cư. Hi vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin thật sự hữu ích giúp bạn ước tính được chi phí sơn nhà một cách chuẩn xác tiết kiệm và hiệu quả nhất. Đừng quên lựa chọn thợ sơn nhà uy tín chất lượng để mình có được ngôi nhà đẹp ưng ý nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét